Tết trung thu từ thiện của học sinh trường quốc tế Việt Úc

200 học sinh trường dân lập Quốc tế Việt Úc (VAS) vừa tham gia chương trình ca nhạc từ thiện "FullMoon - Believe in Zero" do nhà trường cùng tổ chức Unicef Next Generation thực hiện.

img_sub330_trungthu
Các bạn trẻ đã có mặt từ 9 giờ sáng để tham gia vào các hoạt động từ thiện. Chương trình văn nghệ sôi động có sự tham gia của ca sĩ Đinh Hương, F-band và học sinh VAS.


Hơn 200 bạn trẻ và học sinh tham gia hoạt động ca nhạc từ thiện trong dịp Tết trung thu.

Em Đinh Nguyễn Song Khanh, học sinh lớp 9, thành viên tham gia ban nhạc của trường Việt Úc cảm thấy rất vui khi được tham gia biểu diễn văn nghệ cho chương trình, mua lồng đèn ủng hộ và hòa mình vào hoạt động có ý nghĩa này. Còn ca sĩ Đinh Hương chia sẻ: "Bản thân Đinh Hương được lớn lên khỏe mạnh, lành lặn và có cơ hội làm những việc mình thích, đó là điều may mắn. Vì vậy, Hương luôn tâm niệm tham gia vào các hoạt động xã hội để giúp đỡ những hoàn cảnh còn khó khăn. Đinh Hương rất vui khi mang giọng hát đến để phục vụ những hoạt động và chương trình ý nghĩa của Unicef trên mọi miền đất nước".

Phần biểu diễn sôi động của đội văn nghệ trường Việt Úc, ca sĩ Đinh Hương và nhóm F-Band trong sự kiện ca nhạc từ thiện phối hợp tổ chức với Unicef Next Generation.

Là hệ thống trường ngoài công lập nằm trong hệ thống giáo dục quốc gia, đào tạo từ bậc mầm non đến hết bậc phổ thông trung học, Hệ thống trường dân lập quốc tế Việt Úc hiện là trường duy nhất tại TP HCM giảng dạy chương trình phổ thông Quốc tế Cambridge song song với chương trình giáo dục quốc gia xuyên suốt từ lớp một đến lớp 12 với gần 4.500 học sinh. Mục tiêu đào tạo của trường là giúp thế hệ trẻ Việt Nam không chỉ ưu tú về tri thức mà còn có ý thức trách nhiệm với bản thân và xã hội. Ngoài giáo dục kiến thức, trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa thực tế nhằm giúp các em hiểu hơn về thế giới xung quanh, bồi đắp tình nhân ái.

"Chương trình trung thu ấm áp đã góp phần giúp các em trải nghiệm cũng như nhân rộng tình yêu thương ra xã hội và kêu gọi mọi người quan tâm đến trẻ em cơ nhỡ nhiều hơn", bà Nguyễn Hoa Mai, Hiệu trưởng của Hệ thống trường dân lập quốc tế Việt Úc chia sẻ.

Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện "Vui hội trăng rằm" với nhiều trò chơi truyền thống, giao lưu với chú Cuội, chị Hằng cũng được nhà trường tổ chức cho học sinh trên toàn hệ thống.

Ngọc Bích


1740 views
 
Các tin khác