CoinMarketCap ra ứng dụng theo dõi giá tiền số trên smartphone

CoinMarketCap lần đầu trình làng ứng dụng theo dõi giá tiền kỹ thuật số sau thời gian dài chỉ có trên bản web.

Sau 5 năm, trang web theo dõi biến động của giá trị tiền kỹ thuật số CoinMarketCap chính thức phát hành ứng dụng di động. Công ty này cũng chuẩn bị ra mắt thêm nhiều dịch vụ mới.

coinmarketcap-ung-dung.jpg
Ứng dụng CoinMarketCaptrên iPhone. Ảnh: Techcrunch

Ứng dụng CoinMarketCap cho phép sắp xếp tiền kỹ thuật số theo thứ tự vốn hóa, giá hoặc giá trị thay đổi theo phần trăm trong vòng 24 giờ. Người dùng có thể chuyển đổi giữa các đồng tiền với nhau trong top 100 hoặc danh sách theo dõi (watchlist).

Bản thân các đồng tiền có thể được theo dõi trong 24 giờ, một tuần hoặc 30 ngày. Hiện không có cách nào để theo dõi giá trị của một số lượng tiền kỹ thuật số cụ thể của một người cùng lúc. Do đó, ứng dụng không thay thế trình theo dõi danh mục đầu tư (portfolio).

coinmarketcap.jpg
Các số liệu về tiền kỹ thuật số trên ứng dụng. Ảnh: Techcrunch

CoinMarketCap không phải là ứng dụng theo dõi tiền số đầu tiên, song phần lớn các tiện ích tương tự đều sử dụng API của nó để lấy dữ liệu.

Bên cạnh đó, CoinMarketCap cho biết đã thiết kế lại trang web của mình và nâng cấp API. Hiện ứng dụng chỉ có phiên bản dành hệ điều hành trên iOS trên AppStore.

CoinMarketCap là trang web nguồn thực tế phản ánh thay đổi giá trị của Bitcoin và tiền kỹ thuật số nói chung. Cùng với sự phát triển của lĩnh vực này, CoinMarketCap thành công lọt top 147 trang web phổ biến nhất trên thế giới theo Alexa.

481 views
 
Các tin khác
«   12  »